Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Hack iPhone thành công có thể được thưởng một triệu USD

Mức thưởng cao nhất này chỉ áp dụng cho một trường hợp đặc biệt: hacker phải thực hiện được một cuộc tấn công "zero-click" trên iPhone.

Theo TechCrunch , các nhà nghiên cứu bảo mật phải dùng các tính năng có sẵn trên máy, bằng cách nào đó xâm nhập được vào phần lõi hệ điều hành iOS, sau đó kiểm soát iPhone mà không cần bất cứ tác động nào từ phía người dùng.

Apple sẽ trả 1 triệu USD cho người hack thành công iPhone. Ảnh: Business Insider

Apple sẽ trả 1 triệu USD cho người hack thành công iPhone. Ảnh: Business Insider.

Theo Forbes , một triệu USD là mức thưởng lớn nhất mà một công ty công nghệ dành cho những người "săn lỗ hổng", đồng thời cao gấp năm lần so với con số 200.000 USD mà Apple đưa ra trước đây. Việc điều chỉnh này là cách để Apple khẳng định mức độ bảo mật trên các thiết bị của họ, đồng thời cũng giảm nguy cơ các "thợ săn" bán lỗ hổng cho kẻ xấu.

Sau iOS, Apple dự định mở rộng chương trình này sang cả macOS, tvOS và watchOS. Người tìm ra lỗ hổng trên phiên bản beta của hệ điều hành cũng nhận được 50% số tiền thưởng.

Thời gian qua, nhiều lỗi bảo mật trên các sản phẩm Apple đã bị phát hiện. Ngay tại sự kiện Black Hat, nhà nghiên cứu Samuel Groß đã hack iPhone chỉ bằng các tin nhắn iMessage. Hồi tháng 6, chuyên gia Patrick Wardle cũng phát hiện ra lỗ hổng trên macOS cho phép mã độc có thể dễ dàng truy cập vào máy tính Apple.

Lưu Quý

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại