Pages

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Nokia e52 chính hãng và địa chỉ bán điện thoại cổ chính hãng tại đường hoàng minh giám

Nokia e52 và địa chỉ chuyên bán điện thoại cổ độc uy tín giá rẻ giao hàng toàn quốc zalo : 0902277552
Công ty điện thoại lớn nhất thế giới vừa cho ra mắt model dành cho doanh nhân với thiết kế gọn, mỏng, nhiều tính năng và có khả năng đàm thoại lâu.
Pin theo máy cho phép đàm thoại liên tục tới 8 giờ và thời gian chờ là 23 ngày. Ngoài ra, các tính năng cao cấp như GPS và Wi-Fi đều được trang bị ở E52.
Một tính năng khá thú vị ở E52 là màn hình có khả năng tự động xoay theo hướng sử dụng, rất hữu ích khi sử dụng khi ở ngoài trời, có ánh sáng mạnh. Camera của E52 có độ phân giải 3 Megapixel.
Thiết kế không khác gì những dòng máy khác . Thiết kế nhỏ gọn , dễ cầm tay và tiện lợi khi mang đi khắp nơi. Siêu mỏng nhưng điều khiến cho nó nổi bật là hình dáng dài và nhẹ , giúp bạn không có cảm giác nặng tay.



Kết nối mạnh không khác gì một chiếc máy tính

Chiếc E52 này mạnh về kết nối. Người sử dụng có thể lưới web , internet và  download thông tin 1 cách nhanh chóng. Ngoài ra người dùng còn có thể tải google map về để sử dung và đương nhiên sự định vị của thiết bị rất cao Điện Thoại Nokia E52 là dòng điện thoại cổ có mặt trên thị trường từ hơn 1 thập kỷ qua tuy nhiên cho đến ngày nay dòng điện thoại này vẫn được ưa chuộng và săn lùng bởi giới sưu tầm điện thoại. Đây cũng là dòng điện thoại cổ hiếm hoi thuộc dòng điện thoại thông minh vô cùng hiện đại.


E52 không phải là model cách mạng, mà chỉ là chiếc di động nâng cấp từ E51 ra mắt từ hai năm trước. Trong khi dòng N của Nokia hướng đến các tính năng giải trí, thì E-series lại dành cho những người cần di động để làm việc. E51 trình làng trước đây đã tạo được ấn tượng là thiết bị dễ dùng, nhiều tính năng soạn thảo, email, do đó, E52 được kỳ vọng sẽ kế tục và sở hữu các nâng cấp mới.

Về thiết kế, E52 không khác xa nhiều so với đàn anh. Nokia vẫn giữ lại thiết kế dài và hẹp chiều ngang, phím điều hướng lớn, vuông bên trong, máy nhỏ dần về phía dưới.

E52 nằm trong nhóm những chiếc di động siêu mỏng, chỉ 10 mm, và nặng 98 gram. Model này đi kèm là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cho phép sử dụng các loại tai nghe khác nhau. Đây là một trang bị mới so với E51. Ngoài ra, máy còn cho phép đồng bộ với máy tính, sạc thông qua chuẩn microUSB.



hạy trên giao diện hệ điều hành Symbian S60, E52 rất đơn giản và dễ dùng. Tương tự nhiều mẫu trong gia đình E-series, các ứng dụng, menu cài đặt của máy dễ hiểu, cho phép đi thẳng tới từng ứng dụng. Máy cũng cài đặt các phần mềm tiện ích như Quickoffice, xem và chỉnh sửa văn bản.

ĐÁNH GIÁ NOKIA E52 THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
Thiết kế Điện Thoại Nokia E52 theo xu hướng cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại và không khác nhiều so với các dòng điện thoại khác.

Thiết kế đặc trưng của Điện Thoại Nokia E52 là dài và hẹp chiều ngang, phím điều hướng lớn, vuông bên trong, máy nhỏ dần về phía dưới. Vì đây chỉ là chiếc điện thoại nâng cấp từ phiên bản Điện Thoại Nokia E51 ra mắt từ hai năm trước vì vậy dòng Điện Thoại Nokia E52 chủ yếu hướng đến các tính năng giải trí.


Những người từng sử dụng chiếc điện thoại này cho thấy họ hài lòng về chất lượng của chúng bởi chúng dễ dùng, nhiều tính năng soạn thảo, email…

Ngoài ra, chiếc Điện Thoại Nokia E52 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp  với nhiều đối tượng.

Có 3 gam màu cho người dùng lựa chọn là đen, trắng xám và nâu. Trong đó thì màu nâu là màu được nhiều người dùng yêu thích nhất.


Màn hình của nokia e52 được thiết kế theo chuẩn TFT, độ rộng 2.4in và hỗ trợ 16 triệu màu sắc. Sử dụng Điện Thoại Nokia E52 cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất với các tính năng cơ bản mà không dòng điện thoại nào có thể sánh kịp.

Là di động e-mail, nhưng E52 có bàn phím chưa thực hoàn hảo, thiết kế cổ điển và rất phẳng. Mặt sau máy là camera 3,2 Megapixel, tuy nhiên chụp ảnh kém và giống phần lớn smartphone hiện nay.
-------------------------------

Website : HaNoiGiaRe.com

Hỗ Trợ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Shop Nhận Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín Không Cần Đặt Cọc




bán nokia e52 cũ, nokia e52 hcm, nokia e52 thegioididong, đánh giá nokia e52, dien thoai nokia e52, nokia e52 đà nẵng, nokia e55, vỏ nokia e52,



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại