Pages

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Tuổi Kỷ Dậu 1969 Người yếu bóng vía hay phải đi đường xa nên theo vật này sẽ bình an

TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ Zalo : 090.2277.552

Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

-----------------------------------------

 

Sinh năm 1969 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu 
Tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1969 Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970 theo dương lịch.

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu.

– Ngũ hành: Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng) – Mệnh Thổ.

Chữ Đại nghĩa là to lớn. Chữ Dịch trong nghĩa dịch chuyển. Thực tế nhiều bãi bồi ven sông được dòng sông có khả năng mang phù sa bồi tụ để thành một bãi đất lớn. Chữ Thổ nghĩa là đất đai. Như vậy hiểu một cách  tường minh là bãi đất, cồn đất, gò đồi thấp được kiến tạo nên trong quá trình biến động của địa chất, địa lý.Kỷ Dậu: Can Kỷ hành Thổ sinh chi Dậu hành Kim. Những người tuổi Kỷ Dậu 1969 – mệnh Đại Dịch Thổ có can chi rất cát lợi. Tuy họ không hưởng lộc cách nhưng gốc sinh cành ngọn, phúc như đông hải hứa hẹn một tương lai với đầy hoa thắm, quả ngọt.

Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

- Theo sách kinh chép lại, ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

- Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.

Vệ sinh Phật Bản Mệnh Tuổi Dậu

Luôn giữ gìn Phật ngọc sạch sẽ, không bị tổn thương, không bị uế tạp, nhiễm bẩn là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của duyên chủ khi thỉnh Phật về bên cạnh. Bạn không được tùy tiện vệ sinh Phật ngọc vì nếu chẳng may bị vướng phải những khí uế, Phật ngọc sẽ mất tác dụng phong thủy vốn có của mình.

Vì vậy, bạn nên sử dụng nước muối pha loãng để lâu sơ qua, sau đó dùng khăn bông sạch lau lại; tiếp theo mang đi phơi nắng trong khoảng 1 tiếng rồi đeo Phật ngọc lại bên mình. Thời điểm tốt nhất bạn có thể vệ sinh Phật ngọc đó là giờ Ngọ, từ 11h - 13h bởi đó là khoảng thời gian dương khí thịnh vượng nhất trong ngày, có thể tẩy sạch hết những ô uế và tạp chất. Giúp Phật bản mệnh hấp thụ được sinh khí của trời đất một cách tốt nhất.

Sinh năm 1969 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ

- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Sinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1969 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1969 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Kỷ Dậu không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Ngọ (con ngựa). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất
– Năm sinh dương lịch: 1969

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

– Quẻ mệnh: Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh

– Ngũ hành: Ðất vườn rộng (Đại dịch Thổ)

– Hướng nhà tốt nhất:  hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch

Hướng phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 tốt đẹp
– Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

– Đông – Diên niên : Mọi sự ổn định

– Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

– Đông Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ

Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ Kỷ Dậu 1969 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1969 - Kỷ Dậu:

I. Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Trạch Thổ ( Hành Thổ ) tức Vùng đất rộng lớn, mang mệnh Thổ.

Mệnh Thổ: Mang theo lửa. Con người có 5 loại mệnh: mệnh Kim, mệnh Thủy, mệnh Mộc, mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Người Việt quan niệm nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, may mắn ngày đầu năm, cả năm sẽ thuận lợi. Sang năm 2020, đậu đỏ sẽ giúp “hóa hung thành cát”, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, tình duyên vào “ầm ầm”, công việc đều thuận lợi.Sinh năm 1969 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ

Màu xám mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Thổ. TS Đào Xuân Cơ cho biết. Đối với không gian rộng lớn thì ngược lại, có thể chọn rèm cửa cầu kỳ hơn. Theo Chinese New Year. Cảnh hậu trường của Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong lần chụp tạp chí Bazaar bản điện tử. Mặt khác, việc bố trí tivi ở phòng ăn dễ gây mất tập trung, không cảm nhận được cảm giác ngon miệng từ đó khiến gia chủ dễ mắc phải các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa.àu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

2. Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh ThổSinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

Là loại cây phong thủy trong bếp rất hợp cho những chị em nội trợ thuộc mệnh Thổ. Quan niệm trong phong thủy cho rằng Hỏa sinh Thổ, do đó các gam màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam… sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người mệnh Thổ. Khi chọn màu sắc theo sở thích, người mua không cần suy xét nhiều, chỉ cần chiếc xe có màu sắc đúng màu mình thích là được. Phòng ngủ của trẻ: sử dụng những tông màu sáng, rực rỡ.Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lục vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1969 hợp màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ.

Cầu thang lát đá Light Grey từ FLC STONE của gia chủ mệnh Thủy. Mà Hỏa lại thường gắn với những tông màu nóng như đỏ, cam, hồng và tím; vì vậy, cây hoa trạng nguyên, cây hồng môn là loại cây phong thủy cho tuổi Mậu Ngọ thích hợp trồng trên bàn làm việc hơn cả. Chủ nhà tuổi Thân : Chọn tuổi Tý, Thìn, Tỵ. Lu thống cẩm thạch bạch ngọc tuyết thu hút tài lộc và may mắn, giúp cân bằng cảm xúc, điều hòa huyết áp. Kim tiền hợp mệnh gì, tuổi nào?. Trong 1 tháng nay, bệnh nhân đến Barcelona - Tây Ban Nha thực tập ngành khách sạn.Tam hợp: tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

3. Người mệnh Thổ hợp với màu sắc gì?hong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Kỷ Dậu 1969

Ngoài việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp, người mệnh Thổ nên lựa chọn bài trí theo các hướng Tây Nam, Đông Bắc và trung tâm, sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia đình mình. Mà theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ vì vậy chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra. Bất ổn trong khu vực cộng với những biến động chính trị bên trong Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến uy tín của Tổng thống Erdogan bị lung lay. Rực rỡ sắc hoa Xuân đón Tết Canh Tý 2020.Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

- Theo sách kinh chép lại, ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

Ngày 13 âm lịch : Số mệnh phú quý, cả đời không cần lo lắng gì nhiều. Còn mệnh Thổ thì hợp hướng Nam, Tây Nam và đông Bắc. Tiếng hát của cô cất lên từ sự rung động, trân quý những gì mà các y bác sỹ cống hiến cho cuộc đời, cụ thể là trong trận đại dịch Covid - 19. Phong thủy phòng ngủ mệnh thủy. Trồng cây dây nhện giúp lọc không khí, lọc ô nhiễm và giúp chủ nhân tăng thêm tính sáng tạo khi làm việc. Theo Chinese New Year.Đá quý phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, có ngũ hành nạp âm là Đại Trạch Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

4. Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh ThổLinh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969:

Người mệnh Thổ sẽ dùng được những gam màu sắc sau:. Những gia chủ mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ nên lựa chọn gam màu này. Với những gia chủ mệnh Kim thì màu trắng chính là màu sơn lý tưởng để lựa chọn. Trang trí chậu cây nhỏ trên bàn làm việc.á Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

Khi chăm sóc cũng chỉ cần chú ý thay nước định kỳ theo mùa hoặc theo đặc điểm của từng loại cây là được. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm. Mai Anh: Vẻ đẹp cao sang cùng sự thông minh sáng suốt. Tuổi Thìn : May mắn, con cái có sức khẻo tốt, cha mẹ thì có lộc làm ăn, thăng quan tiến chức. Dễ bị thất bại khi làm những việc vượt quá khả năng. Hướng xấu của người mệnh Thổ là hướng Đông, Đông Nam (là hướng thuộc hành Mộc mà Mộc lại khắc Thổ).Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất
Đa số người tuổi Dậu cuộc sống từ nhỏ rất lao đao lận đận phiêu bạt đây đó. Người tuổi Dậu bản tính hiền lành trung thực. Từ trung vận trở lên mới được cuộc sống thanh nhàn, sung sướng thể xác và tiền bạc. Bởi vậy những câu tục ngữ ca dao nói về người tuổi Dậu được lưu truyền mãi như sau

5. Những điều cần biết về phong thủy nhà ở cho người mệnh ThổQủa thật, có thể những thế hệ cha anh đi trước có kinh nghiệm mới đúc rút như vậy đúng không quý vị? Vậy còn vấn đề hết sức quan trọng nhất ngay thời điểm trung vận đang phất cờ lên theo số mệnh bạn đã chuẩn bị thiết kế thi công xây dựng chưa? Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu khi làm nhà trong năm 2014 – 2015 này ra sao? hướng nhà? thiết kế nội thất.. như thế nào cho hoàn hảo? Công ty xây dựng VinaTrends tư vấn phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất cho bạn đầy đủ dưới đây

Đó là những số đẹp hợp với mệnh gia chủ. Mệnh Mộc: Mang theo nước hoặc muối. Tổng số mẫu đã xét nghiệm cộng dồn là 14. Mỗi yếu tố có một sắc màu đặc trưng của riêng. Hiện tại bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Tuổi Canh hạp với Ất mà kỵ với Bính.Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu
– Hướng cửa chính: Trong tư vấn phong thủy nhà đẹp, để ứng với gia chủ sinh năm 1969 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

– Hướng bàn thờ: hướng tốt để đặt bàn thờ là Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

Những gia chủ mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ nên lựa chọn gam màu này. Màu hồng (màu tương ứng của mệnh Hỏa) người mệnh thổ có thể sử dụng được vì Hỏa sinh Thổ. Dưới đây là những màu sắc được cho là phù hợp với những người mệnh Kim, giúp họ dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống và công việc, đồng thời tránh đem lại những khó khăn, rủi ro không đáng có:. Những động thái này chỉ làm giảm phần nào lượng khách du lịch nước ngoài ghé Nhật Bản ngắm hoa.Tổng số mẫu đã xét nghiệm cộng dồn là 14. Nhiều người nghĩ cây dương xỉ là loại cây dại và nó "vô ích" nhưng thực tế, trang trí cây cảnh trong nhà bếp bằng một chậu dương xỉ nhỏ xinh là một ý tưởng tuyệt vời cho chị em chưa biết cây gì trồng trong bếp đẹp mắt.Hướng xây nhà hợp phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 quẻ mệnh Tốn
– Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.

– Chủ mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.

6 Người mệnh Thổ hợp với màu sắc gì?Tuổi Kỷ Dậu 1969 – mệnh Đại Trạch Thổ hợp màu gì theo phong thủy?
Những người tuổi Kỷ Dậu 1969 – mênh Đại Trạch Thổ hợp với mệnh gì? Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy

Còn chủ nhà mệnh Thổ nên lựa chọn bàn ghế có thiết kế độc đáo, lạ mắt và có màu đỏ, nâu đỏ hoặc hồng. Người mệnh Thổ bất kể ở độ tuổi nào, trồng loại cây phong thủy này cũng sẽ mang lại nhiều may mắn và cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt ở những nơi quá ô nhiễm, nha đam sẽ báo hiệu và hiển thị mức độ ô nhiễm trong không khí bằng những đốm nâu trên thân cây. Trong đó, màu sắc sàn nhà cần được quan tâm, chú trọng. Chủ nhà tuổi Tỵ : Chọn tuổi Sửu, Dậu, Thân. Trong cuống và lá của cây kim tiền có chứa nhiều tinh thể canxi oxalat.Người tuổi Kỷ Dậu – mệnh Đại Trạch Thổ tính khí khá tùy duyên, thuận tiện mà hành xử . Họ cơ trí, linh hoạt,  sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại lợi ích đa chiều nhất. Cá tính tùy duyên, tùy thời khiến họ dễ bị dao động lập trường. Nhờ linh động nên những người này thường được yêu mến vì dễ tính, thoải mái, mà lại đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.

Hạnh Ngân: Con sẽ có cuộc sống may mắn, lãng mạn như trong tiểu thuyết ngôn tình. Tuổi Bính hạp với Tân mà kỵ với Nhâm. Chủ nhà mệnh Kim nên chọn người mệnh Thổ, Thủy, Kim. Những loại cây cảnh hợp mệnh Thổ và rước tài lộc vào nhà tương ứng với những màu sắc trên là hoa Trạng Nguyên, hoa Hàm Tiếu, hoa Mễ Lan, hoa Quế, cây Mẫu Tử, cây Thiên Tuế…. Hai vợ chồng muốn có được hạnh phúc trọn vẹn thì phải biết cách giữ cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, mỗi người nhường nhịn nhau một chút, đừng để cái tôi của mình quá lớn mà làm mất đi niềm hạnh phúc trọn vẹn. Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep.Nữ tuổi 1969 hợp hướng bàn làm việc nào?
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Kỷ dậu thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1969 nữ cần được quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

 



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại