Pages

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Phật Bản Mệnh Tuổi canh dần 2010 mệnh tùng bách mộc vật phẩm phong thủy theo tuổi tránh hạn tam tai thị phi đem lại may mắn tài lộc

Phật bản mệnh cho 12 con giáp
Theo khoa học phong thủy: Tử vi, số mệnh của mỗi người sẽ được tính dựa trên ngày tháng năm sinh âm lịch của người đó. Tuổi mỗi người sẽ tương ứng với một con giáp cố định đến hết cuộc đời.

http://phatbanmenhtuoihoi.shoponline154.com


A. Phật bản mệnh là gì?

Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này.

Tử vi ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc tăng tiến, tình cảm phai nhạt

1. Đại Thế Chí Bồ Tát

Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Bồ Tát hiện thân cho trí tuệ linh thông trong trường phái Mật Tông của Phật Giáo. Ngài là người phò trợ tuyên truyền thánh pháp cho Đức Phật A Di Đà ở Tây Phương cực lạc. Ngài dùng sức mạnh từ ánh sáng trí tuệ của mình để soi tỏ khắp chúng sinh, giúp con người thoát khỏi những khổ đau trong tâm trí, đạt được trí tuệ thông suốt, sáng tỏ để hướng đến những điều tốt đẹp.

Đại Thế Chí Bồ Tát - Vị phật bản mệnh cho người tuổi Ngọ

Đại Thế Chí Bồ Tát xuất hiện trong kinh phật với hình ảnh hiền hòa, đôi mắt sáng, trên tay ngài mang theo nhành hoa sen xanh mới nở. Ngài đứng bên cạnh Đức Phật A Di Đà hoặc ngồi thiền trong tư thế kiết già trên đài hoa sen.

 

Đại Thế Chí Bồ Tát là vị phật bản mệnh cho những người tuổi Ngọ

I. Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/5/2019: Tuổi Dần, tuổi Mão đạt được thành tựu bất ngờ

Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát — Linh ứng với tuổi sửu, tuổi dần

Hư Không Bồ Tát là vị bồ tát độ thế cho những người tuổi Sửu, tuổi Dần. Ngài là hiện thân của nhẫn phật bản mệnh tuổi Mậu dần 1998 thành đầu thổ sự thông tuệ, từ bi, tre chở cho chúng sinh. Đôi mắt của Ngài có thể nhìn nhận được hết mọi sự trên đời, nhưng Ngài luôn coi đó là hư không.

Phật bản mệnh Hư Không Bồ Tát là hình tượng Ngài ngồi trong tư thế thiền tịnh. Tay trái của Ngài cầm nhành hoa sen hoặc viên ngọc lấp lánh là biểu tượng cho cái tâm thiện, trong sáng. Tay phải của ngài mang kiếm có liệt hỏa rực sáng đó là biểu trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ, che chở.

 

Những người tuổi sửu, tuổi dần nên đeo vòng có mặt Phật bản mệnh để được Ngài linh ứng, độ thế. Hư Không Bồ Tát sẽ soi đường chỉ lối, che chở cho họ. Mang theo mặt Phật bản mệnh bên mình, họ sẽ được tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ tầm thường của vật chất. Đồng thời giúp tâm thanh tịnh, trí óc mạnh khỏe, sáng suốt.

Hôm nay, công việc ngày càng nhiều, tuy nhiên khó khăn cũng là cơ hội để tuổi Dần phát huy tài năng. Tử vi tuổi Dần tuần này, đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, có chút khởi sắc nhưng lại vướng phải phiền phức, rắc rối. Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất và người tuổi Thìn không thể có sự kết hợp lâu dài và thành công trong mọi việc bởi người tuổi Tuất có thể hiểu rõ bản chất của người tuổi Thìn khiến người tuổi Thìn cảm thấy tự tôn của mình bị xúc phậm nên mối quan hệ rất dễ tan vỡ. Bạn đang chịu áp lực từ nhiều phía nhưng mới đầu năm thì đừng quá tiêu cực, cứ sống tích cực bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị mà mình không nghĩ tới.

Phật Bản Mệnh  Như Lai Đại Nhật — Linh ứng với tuổi Mùi, tuổi Thân

Như Lai Đại Nhật chính là một trong những hóa thân của Đức Phật Tổ Như Lai. Trong Mạn Đà La của Mật giáo nhà Phật thì Đại Nhật Như Lai ở vị trí trung tâm, đứng đầu trong Ngũ Phật Như Lai. Ngài là biểu hiện của ánh sáng Trí Tuệ chiếu soi xuống chúng sinh và diệt trừ bóng tối của vô minh. Hình tượng của Đại Nhật Như Lai trong Mạn Đà La chính là nhụy sen tượng trưng cho căn bản của sự tu tập giải thoát cần phải lấy Đại Bi làm gốc. Hoa sen trắng tinh khiết, trang nghiêm.

 

Những người tuổi Mùi, tuổi Thân có Phật bản mệnh là Như Lai Đại Nhật. Ngài sẽ giúp cho mọi việc bình an, tâm thanh tịnh ắt sẽ an yên. Ngài đẩy lùi bóng tối, cạm bẫy đem hạnh phúc đến nhân gian.

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn. Hôm nay không phải một ngày tốt đẹp đối với những người tuổi Tý. Thời gian này, người tuổi Sửu nên tuyệt đối tránh những chuyện phiền phức liên quan đến tiền bạc, không nên dễ dãi nghe theo lời người khác mà bị lừa gạt dẫn đến cảnh “trắng tay”. Tuy nhiên đây có phải cách kiếm tiền thông minh hay không thì vẫn là một câu hỏi lớn với bạn. Sức khỏe không được tốt đâu nên nhất định phải quan tâm bản thân mình nhé. Các dự án mà tuổi Tuất theo đuổi đều trả về lãi suất tốt, chưa kể bạn gặp may mắn với một vài thương vụ kinh doanh ngoài.

Tóm tắt về trang sức phật bản mệnh
Với trang sức hình phật bản mệnh mang một ý nghĩa là vật ấn tâm giúp bạn mang tâm thế bình an, sâu lắng khi nhìn thấy ngài.

Kết hợp chạm khắc tỉ mỉ từng đường nét chi tiết trên các khối đá tự nhiên mang năng lượng từ trường tốt cho cơ thể bạn, kết nối tâm linh với cuộc sống.

Sen cảm ơn bạn đã đọc bài viết về "bản mệnh 12 con giáp". Mong những kiến thức trên giúp bạn hiểu và chọn phật bản mệnh đúng theo tuổi của mình.

II. Tử vi ngày 13/2/2019: Tuổi Mão giàu tiền bạc, tuổi Dần gặp khó khăn

TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẢN MỆNH

Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Chân tâm là ngôi chùa của chính bạn. Khi bạn lắng tâm và quán chiếu được mọi việc thì đâu cần phải tìm đến bất kì ngôi chùa nào để tìm sự bình yên.

Bạn đã tìm thấy được sự bình yên ngay chính tại tâm mình bất kể mọi việc xoay vần, đều có thể bình tĩnh để xử lý được một cách tốt nhất.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hóa giải nghiệp.

Đó là khi bạn thỉnh Phật và hình tượng ấy giúp bản thân tự liên hệ, tự hoàn thiện các phẩm chất nhân văn, sống hài hoà hơn mỗi ngày.

Những quả phước thiện sẽ đè nén tất cả quả bất thiện khác hoặc nếu quả xấu có hiện hành thì cũng trở thành nhỏ, không đáng kể, không nguy hại.

Nếu cứ giữ tâm trạng như vậy bạn sẽ dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như chán ăn hay đau dạ dày. này nên có kế hoạch làm việc hợp lý. Tuổi Mão hãy học cách hướng nghiên cứu của mình đến khán giả nhiều hơn. Nếu đã lâu rồi bạn không biết tin tức gì về người đó thì hãy dành thời gian gọi điện hỏi thăm hoặc sắp xếp một buổi gặp mặt xem sao. Những người tuổi Dần thường thông minh, nhanh nhẹn, có tầm nhìn xa trông rộng. tình mới của Minh Thư.

Phật Bản Mệnh  Phổ Hiền Bồ Tát — Linh ứng với tuổi Thìn, tuổi Tỵ

Phổ Hiền Bồ Tát là vị Bồ tát Đẳng giác có năng lực hiện thân khắp mười phương pháp giới, tùy mong cầu của chúng sanh mà hiện thân hóa độ. Người là một trong năm vị Ngũ Thiền Bồ Tát của Phật Giáo. Chính sức mạnh trí tuệ, sự kiên trì, bền bỉ của ngài chính là điều cứu độ chúng sinh vượt qua bao thử thách. Hình tượng của Ngài chính là vị Phật cưỡi trên lưng voi, một tay mang nhành sen, một tay mang ngọc như ý.

Nhành sen thuần khiết tinh khôi, đó là biểu tượng cho cái tâm trong sáng. Ngọc như ý giúp chúng sinh được mọi điều toại nguyện. Phổ Hiền Bồ Tát là Phật bản mệnh cho những người tuổi Thìn, Tỵ. Nếu như đem theo tượng Phật, hoặc vòng mặt Phật bên mình, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mọi khó khăn sẽ được giảm bớt, và bạn có thể dễ dàng vượt qua tất cả.

Tuổi Dần hôm nay có vận quý nhân, công việc may mắn, gặt hái được nhiều thành công. Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 29/8/2019 của tuổi Dần. Tuổi Sửu được mệnh danh là con giáp có tính cách chăm chỉ lại hiền lành nhất. Đầu tiên bạn nhấc mọi thứ ra khỏi vị trí vốn có của nó, quét, hút bụi rồi sau đó mới tập trung đến những chi tiết nhỏ.Ngoài ra, do còn có ba cát tinh là “Tử Vi”, “Long Đức”, “Lộc Huân” soi chiếu, nên những khó khăn, phiền phức trước đây trong công việc đều được hóa giải hết. Đây cũng là ngày mà tuổi Sửu dễ gặp may nếu tham gia vào các hoạt động như mua bán nhà đất, xe cộ, sang tên đổi chủ cửa hàng.

III. Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Dần tài lộc vượng phát

Phật Bản Mệnh   Văn Thù Bồ Tát — Linh ứng với tuổi Mão

Văn Thù Bồ Tát hay còn được biết đến chính là Văn Thù Sư Lợi trong Phật giáo. Ngài là biểu tượng cho sự giác ngộ, cho trí tuệ tinh thông. Nhiệm vụ của Ngài chính là truyền bá Phật pháp đến với tất cả chúng sinh. Giúp chúng sinh đến được với cái duyên của Phật pháp, xóa khỏi mọi tai ương, vận nạn. Hình tượng của Ngài trong Phật bản mệnh là vị Phật có nét mặt tinh anh. Ngài cưỡi trên lưng một con nghê thú, hoặc sư tử, tay cầm kiếm trừ yêu.

 

Ý nghĩa hình tượng của Văn Thù Bồ Tát chính là đem lại sự thông minh, sức mạnh tâm trí. Ngài giúp cho công việc, học hành, thi cử được thuận lợi thành công. Những người tuổi Mão đem theo Phật bản mệnh bên mình sẽ đón được nhiều may mắn, phát triển con đường công danh.

Việc được nhận thưởng bằng những năng lực, kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp tuổi Dần cải thiện tài chính của mình, nếu có ý định thay đổi công việc thì cũng được dự báo tốt lành. Ngoài ra người tuổi Dần cần chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Bình tĩnh và cố gắng vượt qua mọi chuyện nhé. Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dậu và Sửu. Việc vung tiền vào các thú vui chơi giải trí cũng cần được xem xét lại, nếu không sang tuần sau rất có thể bạn sẽ phải vay mượn tiền bạc của bạn bè. Mọi việc trong ngày hôm nay không có gì làm khó được con giáp này.

Phật bản mệnh  Bất Động Minh Vương — Linh ứng với tuổi Dậu

Bất Động Minh Vương là hình ảnh hoá thân phẫn nộ của Đức Đại Nhật Như Lai để hàng phục những chúng sinh quá cứng đầu. Ngài hộ trì tam bảo trong những đời vị lai. Nhiệm vụ của Ngài chính là tiêu diệt ba thói tầm thường Tham, Sân, Si ở con người. Chính vì vậy, Ngài xuất hiện với hình tượng vẻ mặt dữ tợn, trừng mắt nhìn thẳng. Tay phải cầm kiếm hàng yêu, tay trái cầm xích. Đằng sau là ngọn lửa không bao giờ tắt.

 

Chính vì vậy hình tượng của Ngài trong Phật bản mệnh chính là để tiêu diệt tà ma. Ngọn lửa của ngài thiêu đốt tất thảy những điều xấu xa. Ma quỷ nhìn thấy sắc tướng của Ngài còn phải khiếp sợ. Ngài mang đến cho chúng sinh sự yên bình, sức khỏe, hạnh phúc. Những người tuổi Dậu được Ngài che chở, phổ độ nên đem theo tượng Phật Bất Động Minh Vương.

Tử vi hôm nay (24/4/2019) của 12 con giáp. Ngoài ra, hôm nay cần cẩn thận khi xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn, chứng từ giao dịch nhé. Dự đoán tuần mới cho người tuổi Dần: Sự nghiệp của. Tuổi Dần: Sự nghiệp: gặp nhiều trở ngại, công việc đi xuống. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng con giáp này cũng thể hiện thái quá lên vì cho rằng đối phương không biết lễ nghĩa. Bạn rất dễ nhận được một khoản thưởng nóng kha khá, thậm chí còn được người khác mời đi ăn uống một bữa thịnh soạn.



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại